Gợi ý 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay cho dân văn phòng

08.03.2023, 2:49 pm 5

Duy Hưng Company sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến, giúp bạn làm việc từ xa một cách hiệu quả. Đặc biệt là chúng đều hoàn toàn miễn phí.

Trong bài này sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến, giúp bạn làm việc một cách hiệu quả.

Top 7 phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Cloudoffice

phần mềm quản lý công việc Cloudoffice Cloudoffice là phần mềm hỗ trợ quản lý các văn bản, tài liệu và điều hành công việc một cách hiệu quả. Phần mềm sẽ được phân chia ra thành các phân hệ chính như văn bản, công việc, tài liệu, tiện ích, quản trị và cá nhân, và ở mỗi phân hệ sẽ được cung cấp bộ công cụ quản lý tương ứng. Sử dụng Cloudoffice trong quản lý có thể giúp bạn làm việc và theo dõi tiến độ từ xa thông qua các thiết bị điện tử có kết nối mạng internet. Việc trao đổi, chia sẻ các tài liệu, thông tin công việc với đồng nghiệp hoặc các thành viên trong nhóm cũng trở nên dễ dàng hơn. Ưu điểm:
  • Hoạt động đa nền tảng: Android, iOS, Windows, macOS.
  • Hỗ trợ quản lý tất cả các nghiệp vụ văn phòng
  • Thiết kế phù hợp nhiều tính chất công việc.

2. Phần mềm Trello

phần mềm quản lý công việc Trello Trello là một phần mềm hỗ trợ quản lý và theo dõi quy trình làm việc theo nhóm. Trello cho phép các người dùng có thể theo dõi được tiến độ làm việc của nhau một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Trello hoàn toàn miễn phí với các công cụ cơ bản trên phiên bản web hoặc phiên bản mobile, hoặc trả thêm phí để sử dụng bộ tính năng nâng cao. Ưu điểm:
  • Giao diện giống với giấy note được dán theo từng cột, trực quan và dễ theo dõi.
  • Đồng bộ dữ liệu liên tục trên tất cả các thiết bị.
  • Tự động hóa quy trình làm việc tích hợp sẵn với Butler.

3. Phần mềm MyXTEAM

phần mềm quản lý công việc MyXTEAM MyXTEAM là nền tảng giao tiếp và quản lý công việc được xây dựng dựa trên sự hội tụ của 3 yếu tố Social (Xã hội), Mobile (Di động) và Cloud (Đám mây). Với MyXTEAM, bạn có thể quản lý nhân viên, công việc, dự án hiệu quả, đồng thời cho phép các thành viên được thảo luận trực tiếp với nhau để giải quyết công việc. Ưu điểm:
  • Dễ dàng phân chia công việc cho các thành viên trong nhóm.
  • Hệ thống báo cáo chuyên sâu phân theo từng dự án và từng người.
  • Lập báo cáo, kết quả, tiến độ công việc, dự án.
  • Chi phí khá mềm, phù hợp công ty nhỏ số lượng tầm 100 người trở xuống.
  • Bảo mật cao do dữ liệu được mã hóa hoàn toàn bằng công nghệ của Microsoft.
  • Có hỗ trợ tiếng Việt.

4. Phần mềm quản lý công việc Wrike

phần mềm quản lý công việc Wrike Wrike là một phần mềm quản lý công việc được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt phù hợp với những công ty quy mô nhỏ hoặc các dự án không có nhiều kinh phí. Wrike cung cấp giao diện quản lý trực quan dưới dạng các biểu đồ, danh sách và dashboard, đồng thời tích hợp với các phầm mềm quản lý tệp khác như Microsoft, Google hay Dropbox. Ưu điểm:
  • Đầy đủ các tính năng tạo công việc, giao việc cũng như trao đổi, bình luận, tag tên.
  • Lập kế hoạch và theo dõi trạng thái dự án.
  • Xuất biểu đồ báo cáo thời gian thực, báo cáo tiến độ công việc.

5. Phần mềm Izwork

phần mềm quản lý công việc Izwork Izwork là phần mềm hỗ trợ quản lý dự án một cách thông minh. Phần mềm này cho phép bạn tạo một bảng công việc và phân công cho người khác, sau đó có thể cập nhật tình trạng của công việc một cách liên tục, cho phép bạn theo dõi sát sao tiến độ dự án. Ngoài ra, Izwork cũng hỗ trợ chia sẻ các file online an toàn và không giới hạn dung lượng. Ưu điểm:
  • Hoạt động đa nền tảng web.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tạo công việc và phân công nhanh chóng.
  • Liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng trực quan.
  • Nhận báo cáo công việc nhanh chóng.
  • Đảm bảo an toàn riêng tư và bảo mật khi chia sẻ tài liệu nội bộ.

6. Phần mềm Faceworks

phần mềm quản lý công việc Faceworks Faceworks là phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên cơ sở điện toán đám mây và hoạt động trên nền tảng web, cho phép nó có thể được triển khai, bảo trì và nâng cấp một cách nhanh chóng miễn là có kết nối internet. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các gói quản lý khác nhau với các chức năng đặc thù riêng biệt được phân theo từng lĩnh vực, và các chức năng này cũng có thể tùy chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Ưu điểm:
  • Hoạt động đa nền tảng web.
  • Cung cấp nhiều gói phần mềm quản lý đa lĩnh vực.
  • Áp dụng ERP và quy trình quản lý giúp đạt hiệu quả cao.
  • Có bộ phận kỹ thuật thiết kế phần mềm quản lý riêng.
  • Phần mềm gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu.
Nhược điểm: Mất thời gian và chi phí để triển khai hệ thống.

7. Phần mềm 1Office

phần mềm quản lý công việc 1Office 1Office là một phần mềm quản lý công việc, quy trình và dự án một cách hệ thống, đồng thời cung cấp một môi trường mạng xã hội nội bộ cho phép các nhân viên có thể tương tác với nhau, tạo nên nét văn hóa công sở riêng biệt. Ưu điểm:
  • Hoạt động trên đa nền tảng.
  • Quản lý công việc một cách trực quan.
  • Hiển thị hồ sơ nhân sự và cho phép cập nhật thông tin cá nhân.
  • Hệ thống hóa có tập trung tất cả các tài liệu nội bộ.
  • Quản lý công việc theo quy trình cài đặt sẵn.
  • Cung cấp mạng xã hội nội bộ, thuận tiện giao tiếp và trao đổi trong công ty.
  Tham khảo các bộ máy làm văn phòng, đa nhiệm mượt mà tại : https://duyhungcompany.vn/danh-muc/may-tinh-van-phong/

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Sản phẩm khuyến mãi

So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

huyễn mãi
huyễn mãi