Chính sách bảo hành và đổi/trả hàng hóa

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Duy Hưng Company ghi rõ “bảo hành tại hãng”.


– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.


2. Bảo hành tại Duy Hưng Company: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Duy Hưng Company.


B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA Duy Hưng Company

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Duy Hưng Company bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:


1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).


2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.


3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).


4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).


5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).


6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).


7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).


8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…


9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Duy Hưng Company.


II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Duy Hưng Company


a. Thời gian trả bảo hành: từ 9h30 đến 17h30 các ngày trong tuần (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).


b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước.

c.Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 14 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 14 ngày Duy Hưng Company sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 14 ngày Duy Hưng Company sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.

d. Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, Duy Hưng Company sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.


1.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:


Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Duy Hưng Company thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Duy Hưng Company đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành chung

Tất cả các sản phẩm do Duy Hưng Company bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Duy Hưng Company…).
  • Không có tem bảo hành của Duy Hưng Company, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
  • Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Duy Hưng Company.
  • Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.

IV. Chính sách đổi trả hàng mới

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày, nếu khách hàng không ưng ý hoặc muốn nhập lại, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách hoàn toàn miễn phí.
  • Không áp dụng với các sản phẩm Laptop, Máy in, Máy Fax, CPU và các thiết bị đã bị tiêu hao, nguyên seal.
  • Không áp dụng với các sản phẩm có dấu hiệu bị tác động vật lý hay lỗi do người tiêu dùng trong quá trình dùng thử (xước, vỡ, móp, méo, cháy, nổ…)

C. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:


a. Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh khi mua hàng.(Có tính chi phí)


b. Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Duy Hưng Company có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

D. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HẬU ĐÃI SAU BÁN HÀNG

1. Địa điểm và thông tin liên hệ bảo hành

Địa chỉ nhận và trả bảo hành: số 64 phố Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline liên hệ: 0867.674.698

Email: kythuat@duyhungcompany.vn

2. Chính sách bảo hành áp dụng dành riêng khi build PC (case + màn hình)

2.1: Chế độ chung

  • Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, linh kiện trên chính sách của nhà sản xuất.
  • Đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu có lỗi về phần cứng do nhà sản xuất
  • Từ ngày 31 trở đi sẽ thực hiện theo chính sách bảo hành của hãng và NPP
  • Trong thời gian chờ bảo hành Duy Hưng Company có thể cung cấp sản phẩm thay thế trong trường hợp khách hàng cần gấp để tránh tình trạng delay công việc của khách hàng
  • Bảo hành tại nhà trong vòng 12 tháng đầu đối với khách hàng trong khu vực nội thành hoặc có bán kính dưới 12km

2.2: Cước phí dịch vụ và vận chuyển sau bán hàng:

  • Freeship toàn quốc khi khách hàng Build PC (case + màn hình) tại Duy Hưng Company.
  • Hỗ trợ bảo hành tại nơi đối với mọi khách hàng khi Build PC (mua case + màn hình) trong khu vực nội thành Hà Nội trong vòng 12 tháng đầu.
  • Sau thời gian 12 tháng đầu: 150.000/lần (Hỗ trợ cài win, vệ sinh máy, nhận hàng và trả bảo hành tại nơi sử dụng trong phạm vi dưới 12km.
  • Đối với khách hàng khu vực ngoại thành Hà Nội: Hỗ trợ cước hai chiều nếu có phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong vòng 06 tháng đầu sử dụng

Lưu ý:

  • Không hỗ trợ bảo hành phần mềm.
  • Đối với khách hàng khu vực ngoại tỉnh:
  • Duy Hưng Company hỗ trợ miễn phí cước 2 chiều trong vòng 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Trong vòng 12 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất sẽ hỗ trợ miễn phí cước 01 chiều (bên gửi sẽ cần phải thanh toán trước)
  • Không hỗ trợ miễn phí cước sau 12 tháng.
  • Không áp dụng hỗ trợ bảo hành tận nơi
  • Trong trường hợp khách hàng mượn sử dụng linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ cần phải thanh toán cước phí 02 chiều đối với linh kiện mượn sử dụng.
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

huyễn mãi
huyễn mãi